Friday, September 16, 2011

GOM: Guild of the Month - Chapter 4

CHUPTER 4
ANG HIMALA


Emil: bakit nagsasalita ung pet nyooooo.

Marc: turuan po ako

Emil: torohan??

Harry: di mo ba gets? Toro daw! Shunga

Aj: kung di ba naman kayo isang tanga't kalahati.

*pyong**** sabay batok sa kanya ni harry

Aj: arouch!!

Harry: arte itech

Aj: sorry na harry. Malay ko bng masasaktan ang maramdamin mong puso. Pramis, di na kita muling tatawaging kalahati

***pyong*** sabay dagok uli ni harry


Aj: arouch again and again.

Gong: wazzdat ma men???

Marc: marc po

James: marc sit

*umupo*

James: o diba sabi senyo turuan eh

Emil : =))))))) coool naman nyan

Haryy: isa pa isa pa

James: isa pa. O sige. Marc stand

*tumayo si marc*

Harry: ay wala na korni

Emil: oo nga bakit ayaw tumayo

*nainis ung pet. Umupo at tumayo ulit*

james: pasenxa na. Nakatayo na talaga yan. Di lang halata.

Gong: woahhh so high tech ma men.

James: iba na talaga kami:)

Harry: IBA? kelan ka pa nagpasex change?

James: ay matagal na iha.

Harry: magkano?

James: 400 lang halos. May sukli pa

Gong: huwaaaaaat????

Emil: san saaaan saaaan???

James: hindi kow ibubulgar ang sicreto ko senyo. Asa pa kayu *hmmmp*>katulad ng hmmp
ni ina magenta sa enteng kabisote

Aj: ako rinnn wige na puhleasee

James: hay nako, di ko sasabihin na sa moa ko nag pa sex change na worth 400 pesoses gamit ang aking malalanding pods.

Emil: wahahahahahhahahahah

harry: wahehe * with matching takip ng kamay sa pisngi *

James: hmmm. Mga inggit lang yan. Tseh

Emil: eh alam ko sinasabi mo eh. Na-goyo kaaa

Harry- uto uto hahhahaha

James: anu ba kayu ayaw nyo maniwala. Ako paniwalang paniwala kaya ako. Ramdam ko na truuu girl nakooo.  *sabay throw sa side ng 2 centimetrong buhok.

Emil: kundi ka ba. Naman kalbo't kalahati. Naloko ka nun kay nga "hypnotist" name nun eh. Wahahhaha

James: HOMAYGAWD

Harry: wushuuu. Madali namang mapatunayan yan eh.

James: pano pano pano!?)??

Emil: tamaaa. Patingin kamiiii

Harry: Di namin pipisil pisilin. Pramis!!!

James: ayuko nga. Strategy nyo ahh.

marc: gusto nyo lang ehh.

James: nakarinig ka lang ng pisil nabuhay ka namn jan. Stay still

Marc: opoo

**ngunit sa ilang saglit na iyon napagisip isip rin na james na ipakita na nga nya**

James: o sige na nga. para magka alaman na tayo. TINGIN!!!

Emil,Harry,AJ,Gong,Marc: HUWAAAATT. HOMAYGULAY!!!!!!!!!!!

-**ITUTULOI**-

No comments:

Post a Comment