Wednesday, September 14, 2011

GOM: Guild of the Month - Chapter 2

Chupter 2:

Ang pagdating

ng ating

kaigigang

matsing


Emil: eOw Fohz?? Da who itech?

James1 or 2: Emilia, maghanda ka na!!! Anjan na kami!!!

Emil: hu u fowz?

James1 or 2: James to gaga! (2??)

Emil: gagu ba u? wer na u nga? d2 na me!!

James1 or 2: Anjan na nga!!

Emil: AMFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF.
kung andito ka bakit ka pa tumatawag?? anak ng ... ikaw si hina noh???


********************upang maliwanagan ang ating mga tagasubaybay
may dalawang uri po ng james...

isang kalbo

at isang nakakalbo palang.

ung isa ay kilala sa tawag na

B i s k w i t (ung machong matanda na nagmumukhang bata sa hunter x hunter).

ung ikalawa ay kilala sa tawag na

jameshina (hindi ko alam kung bakit mahina... malambot pede rin... your choice)

anyways.. back to emilia

******************************************

Jameshina: hina 2 gagu. sunduin mo naman ako oh.

Emil: sino ba kasama mo? th_lv.gif

Jameshina: si raf,dhar,jameskalbo/biskwit at si...

sino ka nga ba ulit na bata ka? **sabay tanong ni hina dun sa kasama**

Boses sa fone: marc po...

Jameshina: at kaanu anu ka nga ba namin ulit?

Boses sa fone: pet po...

Jameshina: owkei

**balik sa telepono**

Jameshina: Oi emilia!

Emil: ano nanaman!! dedede ka ???

Jameshina: san ba ung shop na yan? anu nga ulit name?

Emil: ahh. Cybers3x Alley! Bilisan nyo! maya maya lang dami na naming customer na mahilig manood sa maiinit nating patutungali th_kis.gif

Jameshina: shusme. wag mo ko landiin sa telepono!!

Emil: basta pagdating nyo sa kanto ng caltex sa may harap ng jollibee pagtapos ng seven eleven

dun kayo sasakay ng jeep tapos after 2 mins lalagpas naman kayo sa petron.

sasakyan nyo ung fink na jeepney na may macho fafang driver at poging caller.

Jameshina: hindi ba kami maligaw nyan????

Emil: teka! hindi pa tapos. sa petron bababa kayo! para sure sabihin nyo kay fafang drayber habang hinihimas ang kanyang balikat

na dun lang kayo sa may kantong mabababa ang lipad ng paruparong haliparot. alam na nya un! lahat ng drayber jan kilala ako eh.

Jameshina: talaga?? eh pede pala naming sabihin nalang na kina emil eh!!

Emil: sige ganto.. pag kalbo ung drayber sabihin mo. dun lang po sa shop nina "katrina".

pag si fafa long hair naman ung nasakyan nyo sabihin mo lang dun kina "sarah".

pag si papa piolo ung nasakyan nyo sabihin mo dun sa labidabs nya.

alam na nila un... kapag di pa nila kilala kunin mo ung name uupakan ko ... ng kiss th_kis.gif

Jameshina: wow siga ka pala dito eh.

Emil: xempre naman. iba na talaga kapag isa kang makisig at matipunong fafable na tulad ko.

matitingalag lahat ng makakakita saking mahahaba at matigas.......









na buto



Jameshina: oo na. kaya nga hanga ko sa GM namin eh. gay master..

Emil: ako pa!! o xa! basta. pag naligaw kayo! mag taxi nalang kayo.

Jameshina: ANU KA! wala ang mga financer namin! wala kaya si jep at si lui.

Emil: haha. sige sige. kita kits nalang!

**at sabay bineso beso ni emil at jameshina ang kanilang mga hawak na cellphone sabay bigkas ng basbas ng pamamaalan sa kapatiran**

[sound effects]

tsup tsup muwah muwah ahhhhhhhhhhhh

******sa alley*****

**biglang pumasok nanaman ang isang

kagilagilalas

kamanghamangha

kapitapitagan

kabaklaan

ng

sambayanan

na si...

[sound effect ulit]

GONGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGgg!

ITUTULOI!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!














































pa natin ang kwento.


***pagpasok sa pinto tumingin ng malagkit sa lahat ng naglalaro sabay suksok ng kamay

sa bulsa

at biglang dinukot

ang isang pares ng shades

at kanya ng sinuot ng shades***

Gong: Yooooo!!!! wazzup!! gong is in the house! yo!

Harry: oh beki. bat ka naka shades. yan na ba ang uso ngaun?

Gong: yow! kazi fowz! nakakasilaw ung araw sa labas eh. kaya suot ko muna shades ko dito sa loob.

Harry: eh gung gong ka talaga. bat kanina hindi mo suot nung nasa labas ka!

Gong: yep! that's me!! gung's the name, gong's the last name! yo!




Gong ulit: eh pano kung malagyan ng alikabok! eh di wala ako nakita! na irritate pa ang lovely eyes ko?!!! **twinkle**





GOng parin: AND FYI Harry(pag binigkas nya ay hairy) the fairy!, pag may suot kang shades.. makaktitig ka sa mga maskels ng mga macho fafa sa daan at sa loob ng shop. *ehem*

Harry: aba. nice idea! akalain mo. naiisip mo pa un.

Gong: xempre naman, yo! o well. i'm gonna play na.

**sabay upo sa tabi ni ajay. sa number 3 nakaupo si ajay kayat umupo sa number 8 si gong.**
** wag nyo na itanong ung numbering! hindi ko rin alam kung bakit magkatabi ung 3 at 8.
either sinasadja nung gumawa, design, o kaya mali lang talaga magbilang ung nagdikit**


Harry: oh. gong. ilang araw ka jan?

Gong: hanggang sagutin mo ako. th_lv.gif

Harry: naku hindi mo kayang bayaran lahat un. RO-heh.gif

Gong: o sige na nga. utang muna.

Harry: oi! bawal utang dito. di mo ba nabasa sa harap mo?

Gong: indi. madilim nga tapos naka shades di ba?? bulag ka ba?

Harry: whew. tumatayo balahibo ko sa noo dahil sayu eh!!!

Gong: sige na please **twinkle eyes**

Harry: kung hindi ka lang malakas sakin eh di kita pagbibigyan!!!

Gong: YEHEY!!! **sabay pindot sa myro.exe**

[advetisement]
Juley 2010
Free PADS promo!!!!!!!!!!!!
Donate now!!!!!!!!!
Get 30 pads + 2 Kiss from *youknowwho*
whenever you donate 40 pads.

So what are you waiting for?
Ambagan na!!!!!
[click to start]
















[log in screen]
Username: chinchansu
Password:
*********** -> asa. kala nyo mahahack nyo ko noh?? gustooooooo~ RO-gg.gif



**napansin ni gong na parang may nakatingin sa screen nya**

Gong: oi! anu yan! tinitignan mo ung password ko na sampung asterisk??? hacker ka noh??

Aj: hindi po!!! sayu po kaya ako nakatingin!! aanhin ko naman password mo?? makikiss ko ba yan??? aber?

Gong: ay. oo nga noh.. sige. churi churi **sabay beso sa cheeks**

Aj: ok.. forgiven... th_lv.gif



[character selection screen]

[Royal Guard] [Royal Gay] [x Sexy Beast] [li lyra il] [Sakura Potter] [abby] [Batang Happy Meal] [* Twinkles*]


[click slot 3]

Royal Guard has logged in...


Gong: game na!! mag ready na for G.O.M.!! wooooh!!

















[Disconnected from server]


to be continued

No comments:

Post a Comment