Wednesday, September 14, 2011

GOM: Guild of the Month - Chapter 1

CHUPTER 1 : EPILOGUE MUNA


--------------------------


Hayaan nyong magbalik ako upang ilahad at iladlad ang mga kaganapan


sa kapatiran ng mga taga Geffen Alberta at Yuno...


nung silay nagbalak lumaban.


sa buwanang timpalakan.


ang tinatawag nilang..


G.O.M...


a.k.a.


Gilid of the Month.




at dito pa nagsisimula ang aking istorya...
and here we go again...




-----------------------------------------------------------------------------------------------
DISCLAIMER

Ang mga tao,hayop,bagay,masamang nilalang at mga taga ibang planeta na maaaring mabanggit sa akdang ito pawang mga kathang-isip lamang. Hindi sinasadya ng manunulat kung magkataon mang may kapangalan o kahalintulad man lamang sa kahit anong aspeto ng buhay ang maaring makita,marinig,mabasa,maamoy at matikman sa mga sulatin rito. Patnubay ng magulang ay kailangan....

------------------------------------------------------------------------------------------------
sorry naman. di ko alam sa tagalog disclaimer (@_@)


--------






CHUPTER 1 : EPILOGUE MUNA =)
























Bakla!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! sigaw ng isang batang pumasok sa isang kompyuter shap.


Ano????!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! sagot naman ng isang lalaking nakaupo sa harap ng isang kompyuter.


Bata: Bakit Ateh??? Bakla ka ba? (sambit ng bata pabalik)


Lalaki: Aba xempre hindi! Gwafo kong itow. Magiging bvaklush? Nevah!!!


Bata: Eh bakit ganyan ka magsalita???


Lalaki: May accent lang ako! duh!!


Bata: Owkei... Whatevah kuya...(or ate...)


Lalaki: Bakit?? Bawal tambay dito. Lalaro ka ba??


Bata: OO bakit?? May angal ka?? papalag ka??


Lalaki: Aba. Haba ng bangs mo ah! Tafang itech!


Bata: whew. uupo nako. d2 sa tabi mo.. sabay kindat + sabi ng 15 mins lang me ah. ung tig 5 pesos! salamas.




**sabay double click sa myro.exe**


[advetisement]
Juley 2010
Free PADS promo!!!!!!!!!!!!
Donate now!!!!!!!!!
Get 30 pads + 2 Kiss from *youknowwho*
whenever you donate 1 liter of blood.


So what are you waiting for?
Ambagan na!!!!!
[click to start]


**at kanya nang pinindot ang start at bumulaga na sa kanya ang tinatawag nating


LOG IN SCREEN***

Username : babygirl16
Password : IamAjay16

Character Selection Screen


[SweetLily] [MamaMia] [ v Gboi v]


-sabay pili sa slot 3-


**at nag simula na ngang mangharot sa mundo ng midgard ang batang malandi**












**napatingin bigla ung lalaki sa nilalaro nung katabi**


Lalaki: ay naglalaro ka pala ng MyRO??? anu name mo IRL at IGN??


ako nga pala si emil!!! GM ng G a Y guild. Gayffen, Alberta, & Yuno.


pede mo rin akong tawagin sa Laro na Gay Master / Live Relaxed / D E V O U R.


Bata: anu paki ko??? hina naman ng char mo eh..


Emil: amf ka hindi mo talaga ko kilala??


**Biglang pasok ang isang malaking mama na may bigote sa noo**


Harry a.k.a. balbon: Anung kaguluhan to? Bat may naglalandian sa shop ko??? Emilia! Minor de edad nanaman kalampungan mo! Di ka na nadala.


Emil: Asa ka fa(fa)! Itong bata na 2 eh. Nang gugulo!


Lalaki: anung ako. at hindi ako bata ang pangalan ko ay "Ajay!" kilala rin s tawag na "Agay" "Gboi" "Gayboi" =) sikat ako dito sa gayffenia!!


Harry: Wapakels. Ignore mo nalagn yang bata na yan. Ano darating daw dito ung mga taga EMC( exotic myronian clan). darating daw sina jeff, james1 , james2, lui, marc,raf at dhar d2.


Emil: OK masaya yan!!!!!!




**sabay ring ng cellphone**


Emil: eOw Fohz!!!


....


























ITUTULOI




---------------------------
Written with the theme of Ragnarok Online

No comments:

Post a Comment