Wednesday, September 14, 2011

GOM: Guild of the Month - Chapter 3

CHUPTER 3

ANG MAPAGHIMALANG TAGPUAN

NG MALALANDI NATING TAUHAN




P*&%#(*&%#&tek naman... ang batid ni GONG...

Anu ba yan!! Kakarating lang.. DC agad! Whew...

This is killing my teym, deym~



Emilia: Oh?? what's wrong handsome?

Gong: Yo men! G.O.M. na in 3 hours, di parin ako makapasok?!! This is unfair to the peaceful society!!!

Harry: Aanhin mo ba 3 oras bago mag G.O.M.???

Gong: Xempre.. mag aayus pako ng char! Dadamitan ko pa.. Mamake-upan... SHampoo and blow dry!!!

Emilia: kung sabagay.. need narin ng Gay Master ko nang bagong flipflops.. gasgas na ung hasty variant ko eh..

Gboi: oo nga. kailangan ng magayus.. kailangan ko rin ng bagong picture


ni papa sam...


Gong: fowteyk naman kayong lahat ah!!! ayuko na.. mag eEMO nalang ako d2...

tara Gboi/Agay.. tabihan mo ako..


At biglang kumalabog ang pinto...

sabay pasok ng 2 magkaholding hands na pawang lalake sa paningin...


James2 : Naiisip mo ba naiisip ko james1?


James1 : Hindi po James2 dahil mahina po ako..


James2/Biskwit: Lagi naman eh.. Ok GAYm na ba lahat??

Emilia: Uy gay daw!!


James2/Biskwit: Aba.. pinagtritripan mo ba kami?? di mo alam na may strategy na kami for GOM??

James1/Hina: Tama!!

Biskwit: Sige James, FORMATION!!!!!





















nag harap ang 2 mokong..


























itinaas pareho ang kanang kamay pero ang palad ay nakaharap pababa..



























ibinaba naman ang kanan, sa ilalim nung nakataas na kamay

habang ang palad ay nakaharap dun sa palad ng kamay nung kaharap...

























at sabay bigkas...





















nag nakapanlulumong awitin...





















Eto ang beat sabay sabay
eto ang beat bawal sablay
pabilis ng pabilis
wag magmimiss kapag nagkiss

etooo na, etooo nahhh
tsup ahhhh

shoke-cola!
nalilito kung guy ako
nahihilo, ang pretty ko

kokoto
kokoto
gaybato
kokoto!!!

~~

Jameshina: Ayun talo nanaman ako... T_T

Biskwit: Haha. ok lang yan. GAME LAROO NA TAYOO!! GOM NA!!!!

Gong: eh Disconnected from server nga eh.

Gboi: Oi HARRY. STOP MO TIME KO!!! DC oh!!

Harry: Eh ga*#%*(#%* ka ba. 15 minutes kalang. sobra ka na time mo, magpapa stop ka pa??? Whew... nakakairita ng nail polish!! RO-wah.gif

Emilia: oi james, sino yang kasama nyo sa likod??

Kakaibang nilalang: Pet po...




TUBEE continued...

No comments:

Post a Comment